Đang xử lý.....

Khoa Ngữ văn họp tổng kết năm học 2019-2020 

Lưu Trang

 

     Chiều ngày 12/8/2020, Khoa Ngữ văn đã tổ chức cuộc họp tổng kết năm học 2019-2020 tại phòng họp A4.104, trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Mở đầu cuộc họp, PGS.TS Ngô Thị Thanh Quý - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Ngữ văn đã báo cáo tổng kết năm học, nhấn mạnh những thành tích nổi bật của tập thể khoa, khẳng định khoa Ngữ văn luôn là một trong những tập thể vững mạnh, đoàn kết, luôn nỗ lực đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo.

     PGS.TS Ngô Thị Thanh Quý đã thay mặt tập thể Khoa trao thưởng cho những giảng viên có thành tích xuất sắc trong năm học và nhóm sinh viên đạt giải Nhất trong cuộc thi Thiết kế bài giảng E-learning cấp trường.

     Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, tình thày trò, Công đoàn khoa Ngữ văn cũng đã tổ chức buổi chia tay nhà giáo PGS.TS Nguyễn Thị Thu Thủy, nguyên là Trưởng bộ môn Phương pháp chuyển công tác về đơn vị mới. PGS.TS. Ngô Thị Thanh Quý đã bày tỏ lời cảm ơn trân trọng đối với PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy trong suốt 15 năm công tác tại khoa Ngữ văn và trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên với những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng cho rất nhiều thế hệ sinh viên khoa Ngữ văn trưởng thành.

     Trong buổi chia tay, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy cũng đã có những chia sẻ rất xúc động về khoảng thời gian công tác tại Khoa, những trăn trở, tiếc nuối và hơn hết là những tình cảm không thể nói thành lời đối với các đồng nghiệp và sinh viên khoa Ngữ văn. PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể khoa Ngữ văn bằng những món quà kỷ niệm ý nghĩa. Các thế hệ thầy trò khoa Ngữ văn, trường ĐHSP - Đại học Thái Nguyên sẽ luôn nhớ về nhà giáo PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy với những kỉ niệm đẹp nhất.

     Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc họp:

 

PGS.TS Ngô Thị Thanh Quý - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa

báo cáo tổng kết năm học

 

 

 

Khen thưởng các giảng viên có thành tích xuất sắc

 

 

 

Khen thưởng nhóm sinh viên đạt giải Nhất cuộc thi

Thiết kế bài giảng E-learning cấp trường.

 

 

Chia tay PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy

 

 

Bộ môn Phương pháp chia tay PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy

 

 

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy tặng quà khoa Ngữ văn

 

 

Món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa của PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy

 

 

 

 

 

Tập thể khoa Ngữ văn - ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên và các sinh viên ưu tú được kết nạp Đảng.

 

 

 

Nguồn: Lưu Trang

Ban truyền thông khoa Ngữ văn

 

loading....