Đang xử lý.....

LÝ LỊCH KHOA HỌC - ThS Đào Thị Hồng Hạnh 

LÍ LỊCH KHOA HỌC

I. Thông tin chung:

Họ và tên: ĐÀO THỊ HỒNG HẠNH

Giới tính: Nữ

Ngày, tháng, năm sinh: 05.11.1988

Nơi sinh: Thái Nguyên

Quê quán: Nga Sơn – Thanh Hóa

Đơn vị công tác: Khoa Ngữ văn

Chức vụ: Cố vấn học tập

Học vị: Thạc (năm 2012, chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Văn- Tiếng Việt)

Lĩnh vực nghiên cứu: Văn học, Phương Pháp dạy học Ngữ văn

Môn học giảng dạy: Lý luận dạy học Ngữ văn; Chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học Ngữ văn; Dạy học văn bản văn học ở trường phổ thông; Thực hanh sư phạm 2; Tổ chức hoạt động rèn luyện kĩ năng viết văn nghị luận ở trường phổ thông; Dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực Tiếng Việt dành cho người nước ngoài (Kĩ năng Viết tiếng Việt sơ cấp A1; Kĩ năng Viết tiếng Việt sơ cấp A2;  Kĩ năng viết tiếng Việt Trung cấp B2, Kĩ năng Nghe tiếng Việt sơ cấp A1), Nghiên cứu khoa học trong dạy học Ngữ văn; Phương pháp Tiếng Việt 2; Phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học.

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Địa chỉ liên hệ: Tổ 12, phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0986.060.980

Email: hanhdth@tnue.edu.vn

II. Quá trình Đào tạo:

Cấp độ

Năm tốt nghiệp

Trường tốt nghiệp, nước

Chuyên ngành

tốt nghiệp

Đại học

2010

ĐH Sư phạm- ĐHTN

Cử nhân Sư phạm Ngữ văn

Cao học

2012

ĐH Sư phạm- ĐHTN

Lí luận và Phương pháp dạy học Văn- Tiếng Việt

III. Các công trình khoa học đã công bố:

  1. Sách, giáo trình đã xuất bản:

- Đào Thị Hồng Hạnh (tham gia biên soạn) (2017), luận dạy học Ngữ văn, NXB Đại học Thái Nguyên.

  1. Đề tài, chương trình, dự án KH&CN đã tham gia:
    1. Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì: Nghiên cứu xây dựng bài giảng điện tử học phần Lý luận dạy học Ngữ văn, Mã số CS.E.2021.06, nghiệm thu 2021.

2.2. Chương trình, dự án KH&CN đã tham gia:

- Là thành viên tham gia 01 đề tài NCKH cấp Bộ: Bồi dưỡng năng lực giao tiếp khẩu ngữ cho học  sinh trong dạy học môn Ngữ văn ở trường THPT  các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam

  1. Các bài báo, báo cáo khoa học:

1. Fostering building and departments team trainers teaching fedagogical school- solutions improving teacher training stem innovation meet requirements general education today, Kỉ yếu hội thảo quốc tế ICTER 2019, ISBN: 978-604-915-924-4

2. The capacity to develop for high school teachers in teaching literature to meet the needs of 4.0 education, Kỉ yếu hội thảo quốc tế ICTER 2020, ISBN: 978-604-9984-82-2

3. Developing philology teaching competence for teachers at general education towards innovation, LLCE 2020, ISBN: 8I026K0

4. Developing philology teacher’s competence in organizing educationlal activities at ethnic high schools in the northern mountainous area, Kỉ yếu hội thảo quốc tế ICTER 2022, ISBN: 978-604-350-031-8

 

 

loading....