Đang xử lý.....

Hội nghị cán bộ - viên chức Khoa Ngữ văn năm học 2019-2020

Thực hiện Hướng dẫn về tổ chức và nội dung Hội nghị Cán bộ - viên chức của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, ngày 28/8/2019, Khoa Ngữ văn đã tiến hành Hội nghị cán bộ - viên chức. Tham dự hội nghị có PGS.TS Ngô Thị Thanh Quý - Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Ngữ văn và toàn thể cán bộ, viên chức Khoa.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI THÁNG 6 NĂM 2019

Trong không khí trang trọng, chiều ngày 13/6/2019 tại phòng họp A4.104, chi bộ Khoa Ngữ văn đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 9 quần chúng ưu tú. Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng gồm có: đồng chí Nguyễn Diệu Thương (Chi đoàn Cán bộ); đồng chí Hoàng Đức Huyên (Chi đoàn cao học); đồng chí Lục Thị Huyền (chi đoàn Văn 50B); đồng chí Cấn Mai Thu Thảo, Dương Thị Hiền (chi đoàn Văn 50C), đồng chí Nguyễn Thu Hiền, đồng chí Nguyễn Thị Thương Thương, Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Hoa (chi đoàn Văn 50D). Đây là các quần chúng ưu tú hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều thành tích trong công tác, trong học tập và rèn luyện.

BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ NĂM 2019

Được sự ủy quyền của Nhà trường, từ ngày 15 đến ngày 16 tháng 06 năm 2019, Khoa Ngữ văn đã trang trọng tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho 17 học viên chuyên ngành Văn học Việt Nam, 02 học viên chuyên ngành Ngôn ngữ, 02 học viên chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt. Đây là thành quả của hai năm nỗ lực học tập, nghiên cứu, vượt qua nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống của các học viên. Đến dự lễ bảo vệ có sự tham gia của toàn thể các nhà khoa học trong 21 Hội đồng. Trong đó có nhiều nhà khoa học đầu ngành đến từ các đơn vị đào tạo: Bộ Giáo dục và Đào tạo; Viện Văn học – Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; Trường ĐHSP Hà Nội; Viện Từ điển học và Bách Khoa Thư Việt Nam; NXB Đại học Thái Nguyên; Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên và các nhà khoa học của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên.